33 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
Công Ty Sản Xuất Và Kinh Doanh Sáng Tạo Việt
Chuyên cung cấp sản phẩm làm từ gốm sứ tốt nhất
Ngày đăng:1111

Quà tặng công nhân - quà tặng cho doanh nghiệp mẫu mới 2020

Các doanh nghiệp, công ty bên cạnh những khách hàng đối tác thì họ vẫn rất quan tâm đến công nhân viên của mình. Quà tặng công nhân - quà tặng cho doanh nghiệp từ đó cũng được coi là giải pháp để thể hiện tình cảm của sếp và nhân viên.

Nếu bạn đang đảm nhận việc lựa chọn quà tặng và vẫn chưa biết nên chọn mẫu nào thì bài tổng hợp Quà tặng công nhân - quà tặng cho doanh nghiệp mẫu mới 2020 thật sự cần thiết dành cho bạn.

Tổng hợp những mẫu Quà tặng công nhân mẫu mới 2020

Chúng tôi luôn giúp khách hàng có những gợi ý quà tặng công nhân phù hợp, ý nghĩa và giá tốt nhất.

Quà tặng công nhân cần phải đảm bảo những yếu tố gì?

Tặng quà công nhân không hề đơn giản như nhiều người từng nghĩ. Số lượng công nhân khá đông, chính vì thế bài toán về quà tặng vẫn luôn được cân nhắc. Sau khi tìm hiểu, thành công nhất khi tặng quà là những món quà có thể sử dụng, có thể phục vụ họ trong đời sống công việc hằng ngày…

Bỏ qua những giỏ quà là bánh trái hay những mặt hàng gốm sứ gia dụng sẽ sang trọng và thiết thực, ý nghĩa hơn rất là nhiều. Còn về phần giá sản phẩm thì các bạn yên tâm nhé. Có đầy đủ mức giá thiết kế phù hợp cho mọi doanh nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với những giải pháp quà tặng công nhân gốm sứ mà chúng tôi chuẩn bị giới thiệu dưới đây.

TOP các Quà tặng công nhân mẫu mới 2020

Bát đĩa – quà tặng công nhân được ưa thích nhất

Các doanh nghiệp mỗi năm thu về nguồn lợi nhuận khá lớn từ việc kinh doanh bát đĩa gốm sứ. Đặc biệt cho những các đơn hàng quà tặng công nhân. Chính vì thế mới nói đây là một trong những giải pháp quà tặng công nhân năm 2020 mà các công ty không nên bỏ qua.

Bát đĩa gốm sứ phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi. Phù hợp với tất cả các không gian sống của các người dân địa phương. Quà tặng thiết thực ai nấy cũng đều hứng thú đúng không nào.

Cốc sứ - giải pháp quà tặng công nhân giá rẻ

Nếu công ty của bạn nhỏ, vừa và mức chi phí cho đợt quà tặng công nhân lần này khá ít, thì việc lựa chọn cốc sứ làm quà tặng công nhân là điều nên làm.

Cốc sứ, tách sứ hiện diện khắp mọi nơi trong đời sống. Từ quán café, văn phòng làm việc, phòng khách, phòng ăn trong gia đình đều có cả. Chính vì hữu ích và thông dụng đến vậy nên ai nấy cũng đều rất rất cần.

Họ sử dụng cốc sứ như một thói quen thường ngày trong việc sử dụng đồ dùng hợp lí của cá nhân mình. Đặc biệt giá thành của nó lại còn rất rẻ cho các bạn lựa chọn nữa là khác.

Ấm chén gốm sứ

Ấm chén bát tràng có rất nhiều hình ảnh về đời sống, văn hóa và những đặc trưng của người Việt Nam.

Ấm chén có rất nhiều loại, ngoài trừ các loại ấm đã được vẽ hoa văn, trang trí họa tiết. Các doanh nghiệp thường sẽ chọn sản phẩm men trắng để làm dịch vụ in logo làm quà tặng công nhân. Ngoài ra, sản phẩm còn được làm quà tặng cho các doanh nghiệp khác với một mức giá vừa phải nhưng lâu dài sẽ tạo ra một lượng khách hàng và lợi nhuận ổn định.

Bên cạnh đó các công ty có thể lựa chọn nhiều giải pháp quà tặng công nhân khác nhau tại đây.

 

Đơn vị cung cấp quà tặng cho công nhân mẫu mới 2020

Là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên sản xuất các sản phẩm gốm sứ gia dụng Xưởng Sản Xuất Gốm Sứ chuyên nhận các đơn hàng gốm sứ in logo, gốm sứ quà tặng theo đơn hàng số lượng lớn nói chung và ly sứ giá sỉ nói riêng...  Và dĩ nhiên các đơn hàng quà tặng công nhân cũng thường xuyên được đặt tại đây.

Xưởng Sản Xuất Gốm Sứ cũng là đối tác quen thuộc thường xuyên củng cấp các mặt hàng về gốm sứ theo yêu cầu của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước trong các dịp lễ, tết, đại hội hằng năm...

>> Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong mảnh gốm sứ làm quà tặng

>> Đội ngũ nghệ nhân lành nghề

>> Quy trình sản xuất kết hợp với việc áp dụng các công nghệ in ấn hiện đại.

Xưởng sản xuất gốm sứ giúp khách hàng sở hữu được những mặt hàng quà tặng công nhân đẹp – chất lượng mà giá trị nhất.

Mọi chi tiết đặt hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 98B Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, Tp.HCM

Hotline: 0906 838 936

Gmail:  sanxuatgomsu@gmail.com

 Xem thêm 

in logo lên ấm chén bát tràng theo yêu cầu giá rẻ tại quận Gò Vấp

Xưởng sản xuất in hình lên ly sứ giá rẻ tphcm theo yêu cầu

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo

Chat